Tháng 4 là tháng có năng suất cao thứ hai trong lịch sử của Cảng Virginia ở Norfolk.
Cảng vụ Virginia cho biết hôm thứ Ba rằng Cảng Virginia đã xử lý 323.244 đơn vị tương đương 20 foot trong tháng Tư, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhập khẩu tăng 3,4% trong tháng 4 lên 142,639 TEU, trong khi xuất khẩu tăng 4,2% lên 99,589 TEU.
Kể từ đầu năm tài chính vào tháng 7 năm ngoái, cảng đã xử lý gần 1,2 triệu TEU, tăng 10,2% so với cùng kỳ năm 2020 và 2021.
“Ngày càng có nhiều sự quan tâm đến Cảng Virginia. Chúng tôi đang hoạt động hiệu quả, chúng tôi đang đầu tư 1,3 tỷ đô la trong bốn năm tới để đảm bảo chúng tôi có cơ sở hạ tầng và năng lực để đạt kết quả lớn hơn ”, Giám đốc điều hành Stephen A. Edwards của Cảng Virginia cho biết.
Cảng vụ cho biết họ đã sẵn sàng để xử lý khối lượng bổ sung với các thiết bị mới sắp đưa vào hoạt động. Hai cần cẩu mới sẽ đi vào hoạt động tại Bến tàu phía Nam của Nhà ga Quốc tế Norfolk (NIT) vào cuối tháng này, và cảng cũng đang nhận 15 xe tải hybrid mới.
“Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có khối lượng rất lớn trong tháng 5, vì vậy sự xuất hiện của thiết bị này là rất quan trọng. Nó sẽ cho phép chúng tôi tiến hành bảo trì và sửa chữa thường xuyên các thiết bị hiện có mà không gây áp lực không cần thiết lên năng suất của chúng tôi, ”Edwards nói.
Cảng vụ cũng lưu ý rằng hãng vận tải biển Wan Hai Lines của Đài Loan đã bắt đầu tuyến AA7 hàng tuần tại North Berth của NIT trong tháng này. Tuyến mới nối Bờ Đông Hoa Kỳ kết nối với một số thị trường châu Á quan trọng qua Kênh đào Suez.
“Wan Hai rất phù hợp cho North Berth và là thông báo đầu tiên trong số một số thông báo về dịch vụ mới mà chúng tôi sẽ đưa ra trong những tháng tới,” Edwards nói, đồng thời cho biết thêm rằng hãng vận tải biển Hapag-Lloyd đã cải tiến tuyến Địa Trung Hải Gulf Coast Express. hàng hóa đó hạ tải ở Virginia và đi qua đường sắt bằng đường sắt đến California.
Leave a reply